Friday, June 30, 2017

Những địa danh khi Du Lịch �� Seoul Nước Hàn

Đến với xứ kim chi - một điểm du lịch thăm quan nhiều người biết đến của Châu Á Thái Bình Dương trong chuyến Du Lịch seoul Nước Hàn, bạn sẽ có những Trải Nghiệm mê hoặc khó quên qua những địa danh xinh đẹp sau.

Làng Bukchon Hanok

các địa điểm Du Lịch không thể bỏ qua tại Seoul Hàn Quốc​

Bukchon Hanok là một ngôi làng cổ điển xinh đẹp, có lịch sử hào hùng lâu đời ở thủ đô hà nội Seoul, điểm dừng chân lý tưởng để khách Đi Phượt Nước Hàn khai phá về văn hóa truyền thống của khu phố qua các ngôi nhà cổ bản sắc, chiêm ngưỡng loại trà bản sắc của cư dân địa phương.

những địa danh Du Lịch không thể bỏ dở tại Seoul Hàn Quốc​

đã đến Seoul rồi thì bạn hãy ghé ngay làng Bukchon Hanok, vùng nông thôn yên bình ngay trong lòng khu phố sôi động để cảm nhận đời sống yên bình của cư dân quê Nước Hàn nhé.

những địa danh Du Lịch không còn bỏ dở tại Seoul Hàn Quốc​

bảo tàng đồ vật Hàn Quốc

bảo tàng đồ vật Nước Hàn thuộc đội khu công trình quan trọng và đệ nhất ở Seoul. Với diện mạo rất đặc thù, nổi bật bên ngoài và lối tô vẽ trang trí, chạm khắc hoa văn đẳng cấp đầy tinh tế bên phía trong. Đến thăm kho lưu trữ bảo tàng, bạn sẽ tiến hành thưởng thức khoảng tầm 2 nghìn đồ vật và thăm quan 10 ngôi nhà được xây Theo phong cách bản sắc. Vì tính chất quan trọng trong những công việc bảo tồn nên nếu muốn đến thăm quý khách phải kê chỗ trước.

cung điện Gyenongbok

các địa điểm Đi Phượt không hề bỏ qua tại Seoul Hàn Quốc​

đấy là cung điện hoàng gia nổi tiếng nhất của Seoul nên ghé đến trong khi đi tour Nước Hàn. Hoàng cung Gyenongbok nằm ở cuối quốc lộ chính của khu phố là Sejongro, gây chú ý rất đông hành khách tới thăm để tìm hiểu và khám phá về kết cấu hạ tầng hoàng tộc Hàn Quốc.

các địa danh Đi Phượt không thể bỏ lỡ tại Seoul Hàn Quốc​

Insadong

những địa điểm Du Lịch không hề bỏ qua tại Seoul Hàn Quốc​

không chỉ người dân sinh sống tại Thành Phố Hà Nội Seoul mà đa số khách du lịchtrên thế giới thường rất thích thú Insa-dong. Trên tuyến đường, mỗi ngõ nhỏ là sự hiện hữu của đa số cửa hàng nằm sát kề nhau bày bán đủ thứ như đồ vật thời cổ xưa, tranh vẽ, hiệu sách, hàng lưu niệm cho đến các hàng nhà hàng quán ăn vặt. Để tìm mua các mặt hàng bằng tay đẹp mắt, độc đáo thì phố Insadong là lựa chọn tuyệt vời nhất.

các địa danh Đi Phượt không còn bỏ dở tại Seoul Hàn Quốc​

Suối Cheonggyecheon

những địa danh Đi Phượt không hề bỏ qua tại Seoul Hàn Quốc​

Có chiều dài ra hơn 6 km tọa lạc ngay giữa lòng Seoul, suối Cheonggyecheon là khoanh vùng chơi nhởi nơi công cộng của người dân Hà Thành. Suối còn là địa danh tổ chức của không ít liên hoan Hàn Quốc như tiệc tùng, lễ hội ngày xuân và mùa hè ra mắt từ tháng 3 đến tháng 5 thường niên.

các địa danh Đi Phượt không thể bỏ qua tại Seoul Hàn Quốc​

ẩm thực

những địa danh Đi Phượt không hề bỏ dở tại Seoul Hàn Quốc​

chiêm ngưỡng và thưởng thức siêu thị nhà hàng Nước Hàn với các món ăn truyền thống là điều không thể thiếu khi tới Seoul. có nhiều món ăn được bán trên những xe hàng lưu động tại những con phố nên quý khách có thể dễ dàng tìm thấy, thịnh hành nhất phải nói đến món tobukki và chả cá, miến trộn, canh tương, canh đuôi bò hầm…

các địa điểm Du Lịch không còn bỏ lỡ tại Seoul Nước Hàn
Món tobukki​

xuống phố Hongdae

những địa điểm Du Lịch không hề bỏ qua tại Seoul Hàn Quốc​

Được ca tụng là thiên đường của những người dân đam mê nghệ thuật và thẩm mỹ, nơi tụ tập của những sinh viên trường đại học thẩm mỹ và nghệ thuật Seoul - phố Hongdae, nơi luôn mang bầu không gian sôi động, độ HOT. bước chân đi dạo phống sẽ cho bạn thời cơ khai phá toàn bộ phòng trình diện thẩm mỹ và nghệ thuật khác biệt, xem phim tại những hãng phim TNHH Tư Nhân, rạp hát, tham quan du lịch những cửa hàng đầy màu sắc, cùng không ít quán cà phê xinh xắn được trang trí với phong thái độc tôn,...

các địa điểm Du Lịch không hề bỏ lỡ tại Seoul Hàn Quốc​

này đều là các điểm du lịch thăm quan độc đáo, kỳ thú tại Seoul sẽ giúp chuyến Du Lịch trọn gói Nước Hàn của bạn có thêm nhiều Trải Nghiệm mê hoặc.

No comments:

Post a Comment