Friday, June 30, 2017

Các Điều cần Lưu ý về văn hóa truyền thống Hàn Quốc

Khi nhắc tới Hàn Quốc chắc rằng ai ai trong tất cả chúng ta cũng điều biết đến quốc gia thân thuộc này trải qua các tập phim hay những tác phẩm âm nhạc, nhất là âm nhạc Hàn Quốc Hiện giờ. Thế nhưng, không phải tất cả mọi người điều biết đến những nét đặc trưng văn hóa của quốc gia này. Cho nên, thông qua bài viết chúng tôi muốn san sẻ đến du khách 1 số lưu ý về những văn hóa truyền thống khác biệt của nơi chốn kim chi để bạn hiểu rõ hơn về quy cách sống của người bản địa trước lúc đi tour Đi Phượt Nước Hàn của mình.

Các vấn đề cần hãy chú ý về văn hóa truyền thống của Nước Hàn khi đi du lịch​

1. Văn hóa chào hỏi

cũng giống như nhiều vương quốc khác trên quốc tế người dân Hàn Quốc cũng tương đối chú trọng đến thái độ, cử chỉ khi chào hỏi. Động tác gập sống lưng biểu lộ sự kính trọng khi chào hỏi được xem là điều kiện kèm theo tiên quyết trong việc thẩm định người khác. Tuy vậy, ngày nay do sự du nhập của nền văn hóa truyền thống phương Tây và những bước đi mới trong cộng đồng mà người Hàn có thể sửa chữa động tác này bằng một cái đồng ý nhẹ, trừ các tình huống đặc biệt quan trọng tiếp xúc với người cao tuổi hay có địa vị xã hội thì động tác gập sống lưng vẫn chính là bắt buộc.

những điều cần hãy chú ý về văn hóa truyền thống của Nước Hàn khi đi du lịch​

Đăc biệt, nếu như khách hàng là khách Đi Phượt Hàn Quốc thì nên tỏ thái độ thân thiết khi lần đầu gặp gỡ bằng câu chào: "An-nhon-ha-sea-yo!" và đừng lúc nào gọi tên của họ khi chưa được sự được chấp nhận.

2. Văn hóa truyền thống ăn, mặc

các điều cần hãy chú ý về văn hóa truyền thống của Nước Hàn khi đi du lịch​

Trong văn hóa truyền thống nhà hàng truyền thống của người Hàn Quốc, Gimchi là đồ ăn kèm luôn luôn phải có trong những bữa cơm được chế biến từ những nguyên vật liệu như: cải bắp, củ cải, hành xanh & dưa chuột trộn với ớt bột là loại nguyên liệu đặc thù của nơi chốn này. Ngoài những, cơm cuộn, canh rong biển, mỳ lạnh hay bánh gạo cay….cũng là các đồ ăn thông dụng tại đây mà hành khách nên thưởng thức trong tour Hàn Quốc của mình.

những vấn đề cần lưu ý về văn hóa của Nước Hàn khi đi du lịch​

Riêng phong thái ăn diện, Hanbook sẽ là trang phục bản sắc của người Hàn thường được mặc vào những thời điểm dịp lễ lớn hay những dịp trọng đại như: tết âm lịch, thời điểm dịp lễ mùa, kết hôn… cũng tương tự chiếc áo dài của Nước Ta. Nếu có thời cơ quý khách nên Dùng thử cảm hứng mới lạ khi ăn diện phục trang này

3. Văn hóa Tặng quà

những vấn đề cần hãy chú ý về văn hóa của Hàn Quốc khi đi du lịch​

Quà tặng ngay biểu thị thành ý & sự thương yêu của bạn đối với người khác, vì vậy việc tặng ngay quà thế nào cũng là một cách để bạn giao lưu và học hỏi. Hai con số mà bạn phải hãy chú ý khi chọn một món quà là 4 & 7. Theo quan niệm dân cư nơi chốn kim chi, 4 là số lượng rủi ro mắn và số 7 thì trọn vẹn trái lại cho nên du khách nên cân nhắc kĩ khi ra quyết định bộ quà tặng kèm theo quà cho ai đó ở chỗ này. Cộng thêm, du khách không nên gói quà bằng giấy blue color, trắng hoặc đen. Khi trao và nhận quà phải sử dụng cả 2 tay. đặc biệt, chưa được mở quà ngay trước mặt người tặng vì vấn đề này biểu thị thái độ không lịch sự và trang nhã của bạn.

văn hóa truyền thống Hàn Quốc quả thực vô cùng trù phú & phức hợp, vì vậy quý khách cần tìm hiểu và khám phá kĩ trước khi đi Du Lịch để chuyến đi của bạn thêm thú vui và hấp dẫn nhé.

No comments:

Post a Comment